Header Ads

Bạn có biết: Mức dự báo Bitcoin ETF được chấp thuận hiện tại là 50%

Theo thông tin mới nhất về Bitcoin ETF, các nhà phân tích từ những tổ chức tài chính hàng đầu như Bloomberg cho rằng xác suất để Bitcoin ETF COIN của cặp song sinh Winklevoss được phê duyệt là khá cao. Tuy nhiên, vẫn chưa thể đoán biết được quyết định chính xác từ Ủy ban giao dịch chứng khoán Mỹ….




Hiện có rất nhiều người cho rằng ETF COIN sẽ được chấp thuận. Một số các bộ phận có thể là một trong những yếu tố quan trọng khuyến khích SEC phê duyệt Bitcoin ETF đầu tiên trên thế giới và phần còn lại của các bộ phận đang có xu hướng loại trừ hoàn toàn khả năng ETF Bitcoin được giới thiệu với công chúng.

Căn cứ vào quyết định và thái độ đối với ETF trong quá khứ của SEC, rất khó để sự sáng tạo của cặp song sinh Winklevoss được chấp thuận. Tuy nhiên, sự tham gia của một tổ chức tài chính với giá trị $ 30 tỷ đang làm tăng sự uy tín, tham gia của các nhà phân tích độc lập về SEC và cặp sinh đôi Winklevoss, chẳng hạn như thương nhân Quant từ KCGvà Susquehanna, đang mang lại hy vọng.

Tại sao các nhà phân tích tin rằng Bitcoin ETF có thể được chấp thuận


Trong vài năm qua, Bitcoin đã được mô tả như vàng kỹ thuật số. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều tiềm năng với công nghệ của nó để hoạt động như một hệ thống giúp giải quyết hiệu quả và chi phí thấp. Vì vậy, phần lớn người sử dụng Bitcoinhiện nay đang sử dụng mạng lưới để bảo vệ tài sản của họ và giải quyết các giao dịch lớn mà không cần thông qua một bên thứ ba.

Như Bloomberg Intelligence, Sr. ETF Analyst Eric Balchunas giải thích, SEC đã giới thiệu về ETF trong quá khứ, mở ra thị trường mới nhưng không tạo ra nhiều thu hút và quan tâm của các ngành công nghiệp tại thời điểm đó.

Balchunas nói :

“Tỷ lệ giữa việc ủng hộ và chống lại đang ngang ngữa nhau. Bạn đã có vấn đề pháp lý, tính thanh khoản và an toàn, nhưng về lý do, ETF có lịch sử lâu dài trong việc mở cửa thị trường mới. Một ví dụ tuyệt vời của một ETF đã được sự chấp thuận của SEC là ASHR. Điều đó đã được phê duyệt trước khi bất kỳ công ty Mỹ đưa ra một hạng mức nhất định.”

Giống như Spencer Bogart, phó chủ tịch nghiên cứu vốn cổ phần tại Needham & Co, đã đề cập trước đó, tỷ lệ chống lại ETF Bitcoin là ngang ngữa vì thực tế rằng các quan chức của SEC sẽ chấp thuận ETF sẽ không nhận được bất kỳ ưu đãi gì nếu quỹ ETF thành công. Nhưng, nếu ETF thất bại và thị trường mất ổn định, các cán bộ đã phê duyệt ETF sẽ phải chịu trách nhiệm cho sự sụp đổ của nó.

Cho đến ngày 11 tháng 3, Balchunas nói rằng xác suất của ETF Bitcoin được phê duyệt sẽ là 50 phần trăm. Ngành công nghiệp Bitcoin và cộng đồng đang khá lạc quan về ETF Bitcoin được chấp thuận, chủ yếu là do những nỗ lực của cặp song sinh Winklevoss trong việc mang trong một tổ chức tài chính có uy tín tại State Street vào vận hành ETF và chịu trách nhiệm cho quá trình kiểm toán.

Một lợi thế từ cấu trúc ETF mà Balchunas nhìn thấy thấy là mức phí của nó trên Bitcoin rẻ hơn so với các công cụ Bitcoin công cộng hiện nay. Như đã thấy trong Bitcoin over-the-counter (OTC) hay công cụ thị trường như Bitcoin Investment Trust (GBTC), Bitcoin trong các thị trường có sự điều chỉnh lớn thường có mức phí cao.

Hiện nay, GBTC được giao dịch ở mức $ 129 mỗi cổ phiếu, đại diện cho một phần của 1290 $ cho một Bitcoin. Trong thị trường toàn cầu, Bitcoin đang được giao dịch ở mức $ 1,250.

Balchunas nói thêm: “Nếu nó có tính thanh khoản thấp nhưng năng suất cao, bạn có thể giao dịch Bitcoin ETF với mức phí từ 1 hoặc 2 phần trăm, điều đó là tốt hơn nhiều so với thị trường OTC.”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.