Header Ads

Bitcoin: Xu hướng của ngành công nghiệp tài chính trong tương lai gần

Việc tăng sự mơ hồ trong cơ cấu của ngành công nghiệp tài chính và những thay đổi nhanh chóng trong các xu hướng đầu tư đang mang lại nhiều sự chú ý hơn về phía Bitcoin, đồng tiền kỹ thuật số mang lại khả năng mua bán an toàn, được thương nhân và nhà đầu sử dụng để tránh bất ổn kinh tế và bất ổn tài chính….




Cả các tập đoàn tài chính và công nghệ đều tích cực nghiên cứu về những tiềm năng mà công nghệ cơ bản của Bitcoin mang lại – công nghệ Blockchain – trong việc tạo ra một nền tảng an toàn, hiệu quả, minh bạch, giải quyết các giao dịch và tài sản.

Tuy nhiên, vẫn còn phần lớn các nhà đầu tư và những nhà buôn đầu tư vào tiềm năng của Bitcoin, có thể thông qua các công cụ tài chính với đầy đủ quy định và luân chuyển như Bitcoin ETF của cặp song sinh Winklevoss.

Như Cointelegraph báo cáo, 11 tháng 3 là ngày SEC chính thức công bố quyết định về ETF COIN của cặp song sinh Winklevoss. Nhiều nhà phân tích lạc quan về kết quả cuối cùng của SEC. Một khi đã được phê duyệt, ETF sẽ mở ra một thị trường mới cho Bitcoin, khuyến khích các quỹ đầu tư và công ty quy mô lớn đầu tư.


Warren Buffett cho biết các nhà đầu tư luôn luôn cố gắng để đánh bại thị trường, Bitcoin đang trở thành xu hướng


Warren Buffett, nhà đầu tư nổi tiếng ở Mỹ với tổng giá trị tài sản $ 76,1 tỷ, gần đây đã gửi đến các cổ đông của Berkshire Hathaway trong bức thư thường niên rằng các nhà đầu tư giàu có đủ khả năng để có được một dịch vụ tài chính lớn hơn.

Trong thư, Buffett cũng nói rằng các nhà đầu tư luôn luôn cố gắng để đánh bại thị trường, như phá vỡ xu hướng và đầu tư vào các công ty sáng tạo nhằm mang lại tỷ suất lợi nhuận cao nhất. Buffett được biết đến là một nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu ở một số các tập đoàn thành công vang dội nhất, đáng kể nhất là tập Công ty Coca-Cola Co với tổng giá trị $ 183,7 tỷ.

Để đánh bại thị trường và thực hiện đầu tư có lợi nhuận, mức độ rủi ro sẽ rất cao. Thay vào đó, các nhà quản lý tài chính, nhà đầu tư và các quỹ đầu tư đang duy trì một danh mục đầu tư lớn của các khoản đầu tư đòi hỏi phải có nguồn lao động rất lớn. Do đó, quỹ đầu tư và các công ty đầu tư phải thu phí cao đối với khách hàng của họ cho việc quản lý các quỹ.

Nhìn về xu hướng này, trong đó đã duy trì sự ổn định của nó trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, điều đó đang bắt đầu thay đổi. Quản lý quỹ đầu tư như Paul Tudor Jones, người được biết đến trong ngành công nghiệp tài chính với mức lệ phí cao nhất cho khách hàng của mình, tôi đã liên tục giảm chi phí trong vài năm qua.

Tại sao vấn đề về quản lý tiền và Bitcoin sẽ tiếp tục cho thấy sự phí giảm


Về cơ bản, việc giảm của chi phí quản lý tiền bạc và ý thức cấp bách của các nhà quản lý quỹ đầu cơ tóm lại tất cả nhằm thừa nhận xu hướng mới trên thị trường. Trong vài năm qua, Bitcoin đã liên tục được hoạt động như một loại tiền tệ hàng đầu và tài sản trên tất cả các thị trường cũng như các ngành công nghiệp trên toàn thế giới.

Trong thực tế, nhiều nhà đầu tư chính, thương nhân và các nhà phân tích vào đầu năm 2017 công nhận Bitcoin là tài sản tăng trưởng tốt nhất và tiền tệ hàng đầu trong suốt năm 2016, thông tin liên tục được cập nhập trên các phương tiện truyền thông rộng rãi và đánh giá toàn diện của Bitcoin như một khoản đầu tư. Kết quả là, vốn hóa thị trường của Bitcoin đang tiếp tục đạt mức cao nhất mọi thời đại mới.

Trong tương lai gần, các nhà đầu tư sẽ có hai lựa chọn: để lại tiền của họ với các quỹ đầu tư tốn kém và không hiệu quả hoặc đầu tư vào tài sản hay tiền tệ mới nổi như Bitcoin. Sự lựa chọn đầu tư vào Bitcoin sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu ETF của cặp song sinh Winklevoss được phê duyệt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.