Header Ads

Giá Bitcoin biến động mạnh trong ngày 17-03-2017


Hôm nay 17/03, thị trường tiền điện tử có nhiều sự biến động mạnh mà tiêu điểm là giá đồng Bitcoin, có thời điểm giá bitcoin rớt xuống dưới 1100$, một số đồng điện tử khách như Monero hay Ethereum cũng có sự biến động không ngừng.

Giá Bitcoin giảm dưới 1100 USD


Sau những ngày dần ổn định trở lại và có sự tắng giá nhẹ của Bitcoin sau sự kiện ETF thì ngày hôm nay giá của Bitcoin bất đầu mất đà và tụt dốc. Do việc loại bỏ Bitcoin ETF và một phần ảnh hưởng từ thị trường Altcoin, Bitcoin có thể sẽ phải mất  một thời gian bất ổn nữa và các nhà đầu tư Bitcoin cần chú ý theo dõi những chuyển biến của thị trường để có giải pháp tốt nhất.

Thêm một lý do nữa cho sự rớt giá của đồng Bitcoin là sự bất ổn của thuật toán Bitcoin và các nhà đầu tư online đang dần chuyển hướng sang các đồng tiền điện tử có thuật toán an toàn và mã hóa tốt hơn như Dash, Ethereum hay Monero.

Hiện tại giá của Bitcoin đã nằm ở mức khoảng $ 1.113 và so với 24h qua thì Bitcoin đã giảm 8.81%, đạt điểm thấp nhất trong tuần vào khoảng 6h sáng nay khi mức giảm xuống tới dưới $1100, cụ thể là $1091

Tuy nhiên theo các chuyên gia từ CryptoCompare thì sự biến động này sẽ không quá ảnh hưởng tới giá trị của Bitcoin.

Đồng Ethereum hút dòng vốn đầu tư và giá trị tăng gấp đôi.



Trong 2 ngày qua đồng tiền điện tử Ethereum (Viết tắt là ETH) có sự tăng giá cao nhất kể từ khi đông tiền này phát hành và mức giá tăng tại thời điểm bắt đầu diễn ra sự biến động là tăng gấp đôi. Trong ngày hôm nay có thời điểm ETH tăng tới mức ~$52 = 1ETH. 

Tuy nhiên sự biến động của đồng ETH cũng không nhỏ khi cũng có thời điểm nó rơi về $39 = 1ETH. Nhưng dù sao thì ETH thực sự đang tăng giá rất cao và đang thu hút được rất đông nhà đầu tư tập trung về nó. Ở thời điểm hiện tại giá của ETH ở mức $42.47.

Một đồng tiền nữa cũng có sự biến động là đồng Monero (XMR), có thời điểm 1XMR = $24,91 tuy nhiên nó lại không duy trì được lâu và ở thời điểm hiện tại giá của nó là 1XMR = $21.09
Được tạo bởi Blogger.