Header Ads

Mining Pool Bitclub Network đào Block Bitcoin Unlimited đầu tiên


Vào ngày 19 tháng 3, mining pool của Bitcoin, Bitclub Network đã đào block Bitcoin Unlimited đầu tiên khi việc vận hành hiện tại được hỗ trợ từ giao thức.

Bitclub lựa chọn Bitcoin Unlimited (BU)


Trong giai đoạn vài tuần gần đây, việc hỗ trợ các khách hàng BU từ các miner đã tăng lên. Vào ngày 17 tháng 3, mining pool Antpool đã có 75% mức hashrate của BU và đến cuối buổi chiều đã đóng cửa với 90% dưới sự hỗ trợ của BU support. Hiện tại mining pool Bitclub đang thay đổi cuộc chơi bằng cách đào block BU trong khi các tổ chức khác đều sử dụng Core.

Pool của Bitclub Network hiện tại đang nắm giữ khoảng 2.9% hashrate của mạng lưới Bitcoin toàn cầu. Lượng Hashrate bổ sung thêm từ Antpool có vẻ như sẽ thúc đẩy tổng số lượng hỗ trợ BU tăng. Hiện tại, sự hỗ trợ thực tế các mining pool từ các lời đề nghị, theo như dữ liệu thông tin của Coin Dance cho thấy BU hiện tại vào khoảng 37%.

Lý do đằng sau sự chuyển đổi


Liên hệ với nhà vận hành của Bitclub Network, họ thông báo về lí do họ quyết định chuyển đổi những cam kết hỗ trợ. Bitclub cho rằng họ đã có những vấn đề thực sự nghiêm trọng với các giao dịch không thể xác minh. Bitclub Network có rất nhiều các giao dịch đến và đi từ các thành viên, và các thành viên mới bắt đầu có những vấn đề liên quan đến các hoạt động xác nhận.

2 thành viên dẫn đầu của Bitclub trình bày với tờ báo và giải thích về việc xây dựng của họ với việc tắc ngẽn mạng lưới hiện tại. Hệ thống chậm chạp sẽ tạo ra sự bất tiện nghiêm trọng cho Bitclub. Họ cũng cho biết về việc thay đổi từ Core sang BU sẽ giúp hoàn thành mục tiêu nâng cấp giao thức Bitcoin cho các trải nghiệm giao dịch tiện nghi và dễ dàng hơn. Hơn thế nữa, những người đứng đầu giải thích cách họ đang xem xét việc số lượng giao dịch Ethereum đang tăng, và họ rất quan tâm đến việc Bitcoin đi xuống có liên quan đến mạng lưới.

Khi sự việc đã được ‘lăn bánh chuyển động’


Dường như có rất nhiều người ủng hộ Bitcoin quan tâm đến sự phát triển của giao thức với việc tăng phí và vấn đề tắc nghẽn đã xuất hiện tần suất nhiều hơn. Các doanh nghiệp Bitcoin như Bitpay và Coibase đang thay đổi mẫu mã kinh doanh vì phí quá cao để công ty có thể đảm bảo. Từ khi những vấn đề được đưa lên các bàn thảo luận, các Bitcoiner không thể từ chối điều gì nữa, kể cả các nhà vận hành và miner cũng đang có những động thái đối với việc này.

Việc hỗ trợ gần đây nhất của Bitclub và Antpool cho thấy 2 pool đã và đang chuyển hướng các cuộc đối thoại và quyết định sử dụng hashrate của mình.

Được tạo bởi Blogger.