Header Ads

Thời gian đưa ra phán quyết về ETF đang đến gần, xu hướng giá Bitcoin

Giá Bitcoin đã vượt $ 1228 vào ngày hôm nay trên sàn giao dịch Bitcoin lớn bao gồm cả Bitfinex, Bitstamp, Kraken và bitFlyer. Theo tin tức mới nhất về Bitcoin, do sự lạc quan của ngành công nghiệp về việc Bitcoin ETF của anh em sinh đôi Winklevoss được chấp thuận vào ngày 11 tháng 3….

Xu hướng giá bitcoin
Hoạt động giao dịch tiền tệ kỹ thuật số tại các thị trường châu Á bao gồm Nhật Bản và Hàn Quốc, trong đó, Nhật kiểm soát 52 phần trăm thị trường Bitcoin toàn cầu, chính điều này đã tạo điều kiện cho Bitcoin được giao dịch trong khoảng $ 1,260 đến $ 1,270, cao hơn 50 $ so với thị trường toàn cầu.

Thương nhân trên bitFlyer, sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới hiện đang xử lý khoảng 60 phần trăm của tất cả các ngành nghề trên thị trường Bitcoin Nhật Bản với khối lượng lên tới 94.520 Bitcoin mỗi ngày, hiện vẫn giao dịch Bitcoin tại $ 1,262, cao hơn 39 $ so với Bitfinex và Bitstamp.

Đầu cơ và hy vọng Bitcoin ETF được phê duyệt


Sự tăng giá mạnh mẽ của Bitcoin là kết quả của sự đầu cơ vào ngành công nghiệp Bitcoin hướng tới sự chấp thuận Bitcoin ETF COIN, hiện vẫn đang chờ quyết định cuối cùng bởi Ủy ban Giao dịch Chứng khoán (SEC), sẽ chính thức được công bố vào ngày 11 tháng 3 .

Trước khi phát hành ghi chú vào ngày 22 tháng 2 bởi Luật sư và cố vấn SEC Neel Maitra, nhiều nhà phân tích bao gồm Needham & Co, Phó Chủ tịch Equity Research, Spencer Bogart lưu ý xác suất ETF COIN được sự chấp thuận của SEC là rất thấp.



Theo như nhiều nguồn tin tức, lý do đằng sau những dự đoán của Bogart là nếu ETF Bitcoin được sự chấp thuận của SEC và nó thực hiện tốt trong toàn bộ thị trường, công chức SEC hay bất cứ ai mà thực hiện các quyết định cuối cùng để ETF được thông qua sẽ không nhận được bất kỳ hình thức khuyến khích nào nằm ngoài thỏa thuận. Tuy nhiên, nếu ETF thất bại và gây tranh cãi, các quan chức SEC sẽ chịu trách nhiệm cho hành động của họ.

Bogart: “Chúng tôi xác định rằng khả năng chấp thuận sẽ hơn 25 phần trăm. Đó là bởi vì SEC liệt kê trong báo cáo nhiệm vụ riêng của mình là bảo vệ công chúng đầu tư. Khi bạn nghĩ về những khía cạnh lý thuyết của trò chơi này, nếu tôi làm việc tại SEC và tôi chấp thuận ETF. Nếu nó thuận lợi, không ai có thể sắp đến, vỗ nhẹ vào lưng và đưa cho tôi một chương trình khuyến mãi. Nhưng nếu tôi chấp nhận nó và thu hút rất nhiều nhà đầu tư và nó không hoạt động tốt như mong đợi, tôi có khả năng bị mất công việc.”

Nói cách khác, Bogart giải thích rằng đó sẽ là quyết định mà cán bộ SEC sẽ gặp rất nhiều rủi ro với ETF COIN nhưng lại không được hưởng lợi nếu các ETF hoạt động tốt.

Tuy nhiên, suy đoán bắt đầu có nhiều thay đổi nghiêng về cặp sinh đôi Winklevoss và ngành công nghiệp Bitcoin. Vào ngày 14 tháng hai, cặp song sinh Winklevoss đã có cuộc thảo luận bàn tròn về bản ghi chú đã được phát hành bởi SEC. Trong bản ghi chú, SEC đã tiết lộ rằng bộ phận của Thương mại và Thị trường, Phòng Tài chính doanh nghiệp, đại diện State Street, KCG Holdings, Susquehanna International, ConvergEx và BAT đã tham gia cuộc họp để thảo luận về tương lai của các ETF và hiệu quả của nó khi được phê duyệt.

SEC đưa vào các cố vấn bên ngoài trong KCG Holdings và Susquehanna International cung cấp những quan điểm của họ về cách Bitcoin ETF của cặp sinh đôi Winklevoss hoạt động khi được chấp thuận trong tương lai gần.

Dựa vào xu hướng giá Bitcoin hiện nay, nó có thể đi theo hai hướng cơ bản. Bitcoin ETF đang chờ quá trình phê duyệt vào ngày 11 tháng 3, Bitcoin có thể sẽ đạt mức cao mới một lần nữa hoặc có thể dẫn đến một sự suy giảm trong ngắn hạn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.