Header Ads

Giá Ether vượt $440 - Phá vỡ vùng cản, đạt ngưỡng cao chưa từng có

Giá của Ether – token của Ethereum – đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ. Ngay thời điểm viết bài, giá trị đồng Ether/ đô la Mỹ (ETH/USD) đã đạt mức cao nhất mọi thời đại là 444 USD.



Theo CoinMarketCap, đồng tiền mã hóa có giá trị thứ hai trên thế giới này đã tăng gần 11% trong 24 giờ qua. Tổng khối lượng giao dịch tăng lên 1.845 tỷ USD vào ngày 23/11 – mức cao nhất kể từ ngày 15/9.

Phiên tăng điểm mạnh mẽ càng cho thấy khả năng lập kỷ lục về mức giá mới vào cuối tuần. Khối lượng giao dịch lượng cặp ETH/KRW tại Bithumb, một trong những sàn giao dịch lớn nhất tại Hàn Quốc, đã tăng 13,57% trong ngày 24/11. Phân tích biến động giá cho thấy phạm vi tăng trưởng của đồng coin này đang và sẽ tiếp tục ở mức 460-470 USD trong khoảng thời gian ngắn hạn.

Biểu đồ 1 giờ



Biểu đồ trên cho thấy sự bùng nổ của xu hướng bull, các dấu hiệu đều thể hiện cho sự tăng trưởng dài hơi. Việc phá vỡ cờ bull đã tạo điều kiện cho mức giá đột phá 480 USD (chiều cao cờ gắn với mức độ phá vỡ mức giá).

Biểu đồ ngày



Biểu đồ trên cho thấy: Vùng kháng cự tiếp theo sẽ tại mức 465.90 USD (127.2% Fibonacci). Chỉ số sức mạnh tương quan (RSI) cho thấy các điều kiện vượt mua (overbought) đang chiếm ưu thế.

Biểu đồ tuần



Biểu đồ trên cho thấy:

Đồ thị bullist tam giác cân bị phá vỡ. Đây là mô hình tiếp tục (continuation pattern) – chẳng hạn như một đợt phá vỡ cho thấy xu hướng tăng (bull) đã bắt đầu trở lại.

Chỉ số RSI đang ở gần vùng vượt mua, tuy nhiên, cũng rất thấp so với mức vượt mua vào tháng 6. Do đó, Ether có rất nhiều khả năng tiếp tục tăng giá.

Tóm lại


Ether dường như đang trên đà đạt mục tiêu mức kháng cự 465.9 – 480 USD và có thể lên đến 500 USD trong ngắn hạn. Và hiện tượng pullback kỹ thuật, nếu có, sẽ chỉ tồn tại trong ngắn hạn.

Theo tiendientu.org

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.