Header Ads

Giá đồng Litecoin đạt mốc 50$, vốn hóa thị trường đạt hơn 2 tỷ $


Sau 3 năm thăng trầm trên thị trường, giá trị của đồng Litecoin mới đây đã vượt ngưỡng 50$, cùng với đó là vốn hóa thị trường của đồng tiền điện tử này cũng đã vượt hơn 2 tỷ đô la mỹ, và ở thời điểm hiện tại là ~2,6 tỷ USD.

Litecoin ra mắt vào cuối năm 2011 như là một mã nguồn mở tối ưu hóa của Bitcoin, litecoin đã từng có thời điểm đạt 53,15 đô la mỹ vào tháng 11 năm 2013. Tuy nhiên thì sau khoảng thời gian hưng thịnh ấy thì đồng tiền điện tử litecoin đã bắt đầu giảm giá và đi vào mức giá bình ổn cho tới khoảng thời gian gần đây.

Từ đầu năm 2017 đến nay thị trường cryptocurrency đã trở nên sôi động hơn rất nhiều, việc các đồng tiền điện tử được giới đầu tư tài chính quan tâm hơn đã góp phần đẩy giá các đồng coin lên rất nhiều, tiêu biểu là Bitcoin có thời điểm đã đạt đỉnh 3000$. Tuy nhiên, mặc dù thị trường có sự biến động rất lớn nhưng đồng Litecoin lại vẫn nằm im một chỗ và thậm chí còn đi xuống sâu.

Rất nhiều nhà đầu tư tham gia mua và trữ đồng Litecoin với mã giao dịch là LTC đã điêu đứng rất lâu, cho tới tuần vừa qua.

Sau một số thông tin về sự kiện của Litecoin, giá trị của đồng LTC đã được vực đậy và chạm ngưỡng 50$.

Giá Litecoin đã tăng lên đáng kể trong tuần vừa qua khi từ ngưỡng 0.010 BTC lên tới 0.018 BTC và dự đoán tương lai gần có thể có sự điều chỉnh về giá.

Theo coindesk.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.