Header Ads

Cảnh báo lừa đảo: Một trang web đầu tư ôm trọn số tiền của các nhà đầu tư biến mất không dấu vết


Một hệ thống đầu tư Bitcoin có tên là Ecoin Plus đã đột ngột biến mất và đóng cửa luôn cả trang web, khiến cho các nhà đầu tư mất trắng khoản tiền của họ.

Được biết đến cái tên Ecoin Plus hay là empowercoin.com, đây là một trang web có dịch vụ đầu tư Bitcoin và đem lại cho các nhà đầu tư lợi nhuận hàng năm.

Điều khiến nhiều người phải nghi ngờ đó là trên trang web không có thông tin gì từ những nhà phát triển, và dự án này cũng không được rõ ràng, minh bạch trong suốt quá trình hoạt động của nó.

Có vẻ như Ecoin Plus không muốn bất cứ ai biết họ thật sự là ai hay đang có những hoạt động gì phía sau cộng đồng Bitcoin này.

Cũng tương tự mô hình hoạt động theo hình thức Ponzi của OneCoin, Ecoin Plus đã đưa ra nhiều "gói dịch vụ" với những tỷ lệ hoàn vốn khác nhau.

Ecoin Plus là một hình thức kiếm tiền từ Bitcoin. Trang web này nói rằng họ có khả năng tự mình khai thác Bitcoin để các nhà đầu tư có nhiều lợi nhuận về lâu dài.

Khoảng một tuần trước đó, Ecoin Plus đã đăng tải nhiều thông tin quảng cáo, trong đó có rất nhiều “khách hàng” của họ đã xác nhận là họ đã nhận được khoản lợi nhuận hàng ngàn USD từ Ecoin Plus.

Sự thật đã được phơi bày và rõ ràng đây là một trang web lừa đảo chính hiệu khi mà ngày hôm qua, Ecoin Plus đột ngột ngưng hoạt động và đóng cửa luôn trang web của họ. Tất nhiên, toàn bộ số tiền của các nhà đầu tư ngây thơ đã bị những người điều hành trang web này lấy đi sạch sẽ.

Cointelegraph đã luôn lưu ý với các nhà đầu tư về thực trạng lừa đảo hiện nay, hãy đặt câu hỏi và nghiên cứu một cách kỹ càng khi bạn tìm thấy, hay được giới thiệu, ... Vì vậy, hãy cẩn trọng nếu nó bất kỳ cơ hội đầu tư tốt nào tự mình tìm đến bạn.

Hy vọng bài viết giúp ích, happy trading!

Theo traderviet.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.