Header Ads

Giá Ethereum tăng đạt 350$ - đối thủ số 1 của Bitcoin


Không thể phủ nhận thành công mà Ethereum đã có trong vài tháng qua. Giá của Ethereum đã bùng nổ theo cấp số nhân và có vẻ như mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Với tỷ lệ này, nó chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi Ethereum vượt qua Bitcoin về vốn hóa thị trường. Đó là một xu hướng hấp dẫn, mặc dù không ai biết chắc mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào trong thời gian sắp tới.

Sức mạnh của Ethereum tăng và không có xu hướng chậm lại


Người ta không thể phủ nhận về việc tăng trưởng của Ethereum đang nhanh chóng diễn ra. Vài tháng trở lại đây thật thú vị cho các chủ sở hữu và những người ủng hộ Ethereum. Ethereum Enterprise Alliance đã chứng kiến sự chia sẻ công bằng của thành công hồi cuối năm, nâng cao hệ sinh thái Ethereum lên tầm cao mới giữa các doanh nghiệp và các công ty khác. Sẽ rất thú vị khi thấy Enterprise Alliance đổi mới như thế nào trong những năm tới, điều đó rõ ràng rất hiển nhiên.

Hầu hết mọi người đang tập trung vào giá cả Ethereum hiện tại. Xét cho cùng, một ETH trị giá khoảng dưới 10USD vào tháng 1 năm nay. Năm tháng sau, một ETH có giá khoảng 350USD. Ít nhất thì đó cũng là sự gia tăng giá trị ngoạn mục. Hơn nữa, dường như đà giá này có thể được kéo dài, cho thấy đây không chỉ là một sự sắp xếp sẵn pump-and-dump bằng bất cứ phương tiện nào. Một lần nữa, các thị trường tiền tệ mã hóa vẫn còn khá bất ổn, và mọi thứ luôn thay đổi đáng kể trong vòng vài giờ.

Thật sự khá thú vị khi thấy Ethereum vượt quá 300$ một cách nhanh chóng. Chỉ mới ngày hôm qua, chúng tôi đã đề cập đến cách mà Ethereum đạt giá dưới 300USD, và Bitcoin đã vượt qua ngưỡng 3000 USD. Ít hơn 24 giờ sau đó, Ethereum đã vượt xa mong đợi của mọi người, trong khi Bitcoin vẫn đang phải vật lộn để vượt qua mức giá 2,900USD. Phần sau đây sẽ gây khá ngạc nhiên, vì Bitcoin có khối lượng giao dịch lớn để đẩy giá lên cao.

Nói về khối lượng giao dịch, Ethereum đang trên đà vượt qua Bitcoin về vấn đề này trong những ngày tới. Hiện tại, Bitcoin đang ở mức 2.1 tỷ USD trong khối lượng giao dịch 24 giờ, trong khi Ethereum đang có 1.95 tỷ USD. Khoảng cách này từng lớn hơn nhiều không lâu trước đây, nhưng nó cho thấy Flippening thực sự có thể có hiệu lực ngay bây giờ. Còn quá sớm để nói, mặc dù, có rất nhiều thứ  điên cuồng đang xảy ra trong thế giới tiền tệ mã hóa.

Xét về vốn hóa thị trường, Ethereum cũng bắt kịp Bitcoin. Cụ thể hơn, thị phần của Ethereum sẽ tăng lên khoảng 32 tỷ USD ngay từ bây giờ. Bitcoin đã cố gắng để đạt được 50 tỷ USD  một thời gian, nhưng dường như đã đạt đến một rào chắn khoảng 47.5 tỷ USD. Một lần nữa, cả hai loại tiền tệ của vốn hóa thị trường đã thu nhỏ hơn rất nhiều lần chỉ trong hai tháng trước đây, và thật khó để nghĩ  rằng sẽ có những thay đổi đáng kể trong vài ngày tới. Tăng trưởng chậm và ổn định sẽ giành chiến thắng cuộc đua cho bất kỳ tiền tệ mã hóa nào.

Thị trường Hàn Quốc vẫn đang vượt qua các cặp kinh doanh ngoại tệ khác của Ethereum lúc này. Cả Bithumb và Coinone đều vượt xa GDAX. Korbit đang đi đầu trong tất cả các sàn giao dịch của Trung Quốc, mặc dù khoảng cách này ngày càng nhỏ hơn kể từ cuối năm. Các sàn giao dịch của Trung Quốc cho thấy giá cao hơn nhiều so với phần còn lại của thế giới. Huobi, OKCoin, và Yunbi đều hiển thị Ether với giá 364 USD và cao hơn. Đây có thể là một dấu hiệu cho thấy nhiều điều sẽ xảy đến với Ethereum trên các thị trường tiền tệ khác.

Được tạo bởi Blogger.