Header Ads

Nhận định: Bitcoin có khả năng cao sẽ có đợt rớt giá mạnh sau sự kiện 1/8

Đây là nhận định của giới đầu tư khi dự báo về một đợt sụt giảm về giá mạnh của bitcoin, dù cho sắp tới đây là một đợt Soft Fork hay là Hard Fork sảy ra.



Trong một bài báo ngắn vào hôm thứ 2 vừa qua, tờ báo Wealth Daily đã đưa ra nhận định và cảnh báo với các nhà đầu tư rằng bitcoin sẽ có thể giảm giá mạnh và gây thiệt hại lớn đối với họ.

Wealth Daily: "Một vài người vẫn tin rằng Bitcoin Fork sẽ không xảy ra, tuy nhiên theo quan điểm của những nhà phát triển mạng thì có vẻ như việc bitcoin fork sẽ khó tránh khỏi".

Lấy ví dụ từ đợt fork của Ethereum, bài viết đã khiến cho cộng đồng Bitcoin có thêm niềm tin rằng Bitcoin sắp tới sẽ phải Fork và sẽ là một "cơn chấn động lớn", cũng như sự chia tách đầy biến động của cả 2 "phiên bản" Bitcoin trong tương lai.

Wealth Daily: "Sẽ xuất hiện 2 Token Bitcoin, một trong hai sẽ được các nhà đầu tư đánh giá cao, điều này đã xảy ra với Ethereum khi vượt qua được Ethereum Class để trở thành đồng tiền Ethereum có giá trị nhất."

Bài viết cho thấy sự u ám của thị trường tiền điện tử giữa lúc Bitcoin đang có sự biến động mạnh.

Trong thời gian này thì Ethereum cũng đang gặp phải một đợt rớt giá mạnh so với 2 tuần trước và giới đầu tư nhận định đây chỉ là một đợt "điều chỉnh giá" sau quảng thời gian tăng trưởng không ngừng nghỉ. Bitcoin thì đang tiến dần đến "bước ngoặt quyết định" của nó trong việc kích hoạt công nghệ SegWit cho mạng lưới của nó.

Wearlth Daily nhấn mạnh: "cho dù có xảy ra đợt Fork hay không thì nhà đầu tư cũng nên chuẩn bị tinh thần đối phó".

“Dù đó là soft fork hay hard fork, Bitcoin khả năng cao là sẽ mất giá”

Các nhà đầu tư lớn và giới truyền thông đã chuẩn bị cho sự kiện sắp tới đây từ tháng trước, khi mà đồng Bitcoin vẫn đang trong đà tăng giá kỷ lục, sự kiện sắp tới sẽ như một trang sử mới của Bitcoin, nó quyết định giá trị của đồng tiền đươc mệnh danh là "Anh cả" này.

Theo Cointelegraph

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.