Header Ads

Lý do không mua Bitcoin ETF sớm của 1 blogger về đầu tư

Matt Thalman - blogger trên website kinh doanh ino.com cho biết ông không có ý định đầu tư vào Bitcoin nếu như Bitcoin ETF được chấp thuận trong một tương lai gần theo một bài viết trên blog gần đây. Ông cho rằng Bitcoin vẫn còn quá mới mẻ để đầu tư.

Lý do không mua Bitcoin ETF sớm
Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái được mong chờ sẽ sớm ra quyết định về Winklevoss ETF - Bitcoin ETF đầu tiên nộp để được phê duyệt trong năm 2013. Kể từ đó, việc đầu tư vào SolidX và Grayscale đã được áp dụng với Bitcoin ETFs.

ETF có thể đẩy mạnh sự phát triển của Bitcoin


Thalman nói rằng các chuyên gia tin rằng hệ sinh thái Bitcoin có thể rút ra nhiều hơn $300 triệu chỉ trong tuần đầu tiên sau khi Bitcoin ETF được chấp thuận, trong đó có khả năng sẽ đẩy giá Bitcoin cao hơn. Nhưng ông lo lắng về những bí mật xung quanh Bitcoin.

“Nhiều người đang được hướng theo lối suy nghĩ rằng sẽ chỉ có thị trường, mà không phải là chính phủ hay cá nhân mới có quyền kiểm soát giá trị của Bitcoin”, Thalman cho biết thêm.

Tuy nhiên, Thalman cũng giống như những người khác đã chỉ ra những tính năng tương tự được áp dụng cho vàng.

Sự khác biệt chính giữa Bitcoin và vàng là Bitcoin là kỹ thuật số, trong khi vàng là hữu hình.

Một sự khác biệt khác là dù Bitcoin đã bị biến động mạnh làm cho một tính năng nào đó có thể bị thay đổi, nhưng dù sao nó vẫn còn là một mối quan tâm của nhiều người.

Mua vàng, không mua Bitcoin


“Nhà đầu tư nào lo ngại về các chính sách giảm phát thì nên chọn vàng”, Thalman nói. Vàng đã tồn tại trong hàng ngàn năm nay và giá của nó luôn rõ ràng và minh bạch.

Ông nhìn thấy bí mật của những người tạo ra Bitcoin rằng tại sao nó được bắt đầu, và truy xuất nguồn gốc của nó. Việc thiếu nguồn gốc đã làm cho nó trở nên phổ biến trên thị trường chợ đen và trở thành mục tiêu cho tin tặc.

Thalman cho rằng những quan ngại này làm cho ông ta tự hỏi tại sao ông sẽ phải đảm nhận quá nhiều rủi ro với một "sự đầu tư chưa được chứng minh rõ ràng" như vậy.

Ông tin Bitcoin là một công nghệ và sự đầu tư mới lạ mà có thể trở nên tuyệt vời hơn, nhưng tại thời điểm hiện tại còn có quá nhiều điều chưa biết về nó.

Ông khuyến khích các nhà đầu tư "ngồi trên băng ghế dự bị" ít nhất một năm sau khi Bitcoin ETF được chấp thuận. Ngay cả với biến động thấp hơn, ông tiên đoán Bitcoin sẽ tiếp tục là "một tàu lượn siêu tốc trong năm tới, có nghĩa là các nhà đầu tư sẽ có cơ hội mua với giá thấp hơn trong tương lai; vì vậy không cần phải lo lắng về việc thiếu sự bùng nổ Bitcoin".

Một trang blog cũng đã tiết lộ rằng Thalman đã giữ nhiều chức vụ trong Facebook nhưng không nhận được thù lao cho blog này.

Cryptocoinsnews

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.