Header Ads

Từ nay bạn đã có thể sử dụng Visa để thanh toán phí giao dịch Bitcoin


Trong nhiều năm nay những người hỗ trợ Blockstream and Core đã và đang ủng hộ cho “phí thị trường” với đầy đủ các block mọi lúc. Nhiều người còn đi xa hơn khi cho rằng Bitcoin sẽ không ổn định nếu không có đủ các block, trong khi họ hoàn toàn bỏ qua rằng các block đã không đầy đủ trong vòng 8 năm tồn tại của Bitcoin.

Như bất kì người dùng Bitcoin nào biết, mạng lưới hiện nay đã hoàn thành. Mỗi một giao dịch dành nhiều thời gian để đàm phán với khách hàng đều được hỗ trợ các giao dịch không phải xác nhận. Tuy nhiên, trong năm ngoái thời gian xác nhận đã tăng nhanh chóng từ khoảng 10 phút lên gần 2 giờ.

Thời gian xác nhận trung bình của 1 giao dịch Bitcoin

“Tôi bị choáng váng vào sớm hôm nay khi tôi đến dịch vụ cho phép người dùng thanh toán bằng THẺ TÍN DỤNG để giúp các giao dịch được xác nhận”

Đây chắc chắn không phải là Bitcoin mà tôi đã dùng, và tôi nghĩ tất cả mọi người sẽ bị sốc vì sự tệ hại hiện nay “nhờ có” những quy định về kinh tế sai lầm của Core and Blockstream.

Segwit không phải là câu trả lời


Thật không hay khi nói rằng loại phí thị trường này chính xác là những gì đội ngũ Core đã ủng hộ trong rất nhiều năm. Hiện tại họ đã có, và đây thật sự là 1 thảm họa đối với tôi, Gavin Andresen, cũng như rất nhiều người khác. Chủ của Friendster, và Myspace cho rằng là bất khả thi cho bất kì mạng lưới xã hội nào thay thế vị trí của họ. Facebook đã chứng minh rằng họ sai.

Tỉ lệ phần trăm của Bitcoin trên Thị trường vốn hóa
Nhà phát triển hiện tại của Core nghĩ rằng việc bất kì loại tiền nào thay thế cho Bitcoin đều là không thể, nhưng nếu Bitcoin không phát triển và thích nghi để theo kịp với nhu cầu của khách hàng, nó sẽ bị thế chỗ bởi những thứ giống như vây, và đó sẽ là sai lần của những người phát triển Core hiện nay khi khóa tất cả những nỗ lực cho các chuỗi đo lường và các luật định kinh tế thảm họa.

Nếu bạn yêu thích Bitcoin và muốn nó trở thành loại tiền tệ được sử dụng khắp thế giới, đây là lúc từ chối các quy định điên cuồng của Blockstream and Core, thay vào đó là ủng hộ  Bitcoin Unlimited.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.