Header Ads

Xu hướng giá Ethereum trong tuần đầu của tháng 3 và những dự đoán


Theo tin tức cập nhập mới nhất về Ethereum, giá của nó đã đạt mức cao nhất trong lịch sử của nó một lần nữa sau khi giảm mạnh trong tháng Sáu năm ngoái. Tại sao giá mỗi ETH dừng lại ở mốc $ 20 và Enterprise Ethereum Alliance sẽ ảnh hưởng như thế nào đến Ethereum trong tương lai?…

Xu hướng tăng và các mục tiêu tối thiểu của nó


Các tin tức về sự ra mắt của Enterprise Ethereum Alliance đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể. Sau đó, một lần nữa là hàng loạt các sự kiện quan trọng. Với những tin tức như vậy là một cơ hội tuyệt vời để những người trung gian tác động đến giá cả. Ở đây động cơ của họ đóng một vai trò rất quan trọng và khá rõ ràng. Nếu chúng ta nhìn thấy sự phát triển mạnh mẽ cùng với mức kháng cự không đáng kể và những thông tin tích cực, đó là một tín hiệu tốt. Vì vậy, không có trở ngại lớn nào ảnh hưởng đến tốc độ tăng giá. Do đó, đây là một cơ hội tốt cho giá đi lên.

Trong một số kịch bản khác nhau, chúng tôi có phần lớn các yêu cầu mua và đó cũng là một cơ hội tuyệt vời để bán Ethereum. Trong trường hợp đó, cấu trúc của xu hướng đi lên sẽ bị phá vỡ. Nó sẽ xảy ra gần các điểm 14,2 $ bởi vì đó là điểm mà nhu cầu mua tăng cao nhất.


Kết thúc của xu hướng tăng từ 5,8 $


Mục tiêu tối thiểu là $ 20. Dừng lại ở mức $ 20 là biểu hiện của số lượng người mua lớn. Tất cả các thương gia có thể nhìn thấy đỉnh cao của xu hướng dài hạn tại $ 22 và theo một cách tự nhiên, không ai muốn gặp rủi ro bằng cách mua tại điểm giá cao nhất. Đó là lý do tại sao những người trung gian sẽ trở thành thương nhân. Nhìn vào sơ đồ, có thể thấy rằng phần lớn các giao dịch là lệnh bán. Vì vậy, điều đó sẽ không có lợi cho những người mua để tiếp tục nâng cao giá nếu tình hình cứ tiếp tục như vậy. Nếu mục tiêu $ 20 là cuối cùng, sẽ có một sự đảo ngược vào dòng chính khi giá Ethereum đến gần mức $ 18.

Tiếp tục tăng trưởng


Nếu xu hướng đi lên với những sự hỗ trợ cần thiết, một sự đảo ngược tại mức $ 18 là khó có thể xảy ra. Để tiếp tục phát triển, giá Ethereum có để dừng ở mức độ chính dài hạn gần $ 20.


Mức ổn định mới


Giá Ethereum Classic đã ổn định tại $ 1,25 và tạo thành một sự đảo chiều theo hướng đi lên. Các đồ thị đã đạt đến giới hạn 1,5 $ lần đầu tiên trong dự đoán trung hạn từ mức 1,2 USD. Có hai kịch bản rất có thể xảy ra vào thời điểm này: tiếp tục ổn định trong trung hạn và xu hướng tiếp tục đi lên.



Tiếp tục tăng trưởng ổn định trong trung hạn


Một người mua lớn đã giúp nâng giá Ethereum Classic thông qua khối lượng tích lũy của lệnh bán. Nó lớn hơn khối lượng đơn đặt hàng tại mức $ 1.2 đến $ 1,45. Dựa trên sơ đồ, hiện nay là thời điểm có khối lượng tốt của các đơn đặt hàng mua từ $ 1.3 và $ 1,36.

Tăng trưởng ổn định


Tuy nhiên, nếu các nhà đầu tư lớn có kế hoạch tham vọng hơn, một sự đảo ngược tại $ 1.3 là khó xảy ra. Trong trường hợp đó, giá Ethereum Classic sẽ được giao dịch ở trên $ 1,36 và hình thành một sự đảo ngược theo hướng tăng lên tại $ 1.5. ETC sẽ có cơ hội tốt hơn của tăng về phía đỉnh $ 1.7 đến $ 1.8 trong xu hướng đi lên.



Hầu hết các kịch bản khả thi


Xu hướng tăng của Ethereum là khả năng kết thúc nếu giá của nó giảm khi đạt mức $ 18.
Ethereum Classic sẽ có xu hướng tăng từ mốc 1,17 $ nhiều khả năng kết thúc nếu đảo chiều đi xuống diễn ra tại $ 1.3.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.