Header Ads

Tranh cải về kích thước khối Bitcoin khiến nhà đầu tư chuyển hướng sang Altcoin


Vấn đề về kích thước khối của Bitcoin làm cho những giao dịch của đồng tiền điện tử này bị quá tải đã tồn tại một khoảng thời gian dài. Kết quả là đã có những cuộc tranh luận về việc liệu Bitcoin có nên tăng kích thước khối để phục vụ cho nhiều nhà đầu tư hơn hay không.

Trong khi Bitcoin có một vài giải pháp để mở rộng kích thước khối thì một số nhà đầu tư Bitcoin đã không chờ đợi được, và họ đã chuyển qua các Altcoin

Các nhà đầu tư đã chuyển sang Altcoins.


Một bài đăng trên tweet của Roger Ver hiển thị các đồng tiền điện tử khác đã đạt được đà tăng trưởng cực nhanh và lí dó chắc hẳn các bạn cũng đã đoán được. Đó là vấn đề kích thước khối của Bitcoin.

Gần đây lượng giao dịch Bitcoin rất nhiều dẫn đến quá tải vì kích thước khối của Bitcoin chi 1MB và chưa có hướng giải quyết. Điều này chính là cơ hội của altcoins

Biểu đồ cũng cho thấy tỷ lệ phần trăm tổng vốn hóa thị trường trong khoảng từ năm 2013 đến năm 2017 của Bitcoin, vốn hóa thị trường của Bitcoin vẫn đứng ở vị trí hàng đầu khi so sánh với các đồng tiền điện tử khác. Tuy nhiên, nó đã giảm sau tháng 1 năm 2017.

Trong khi điều này xảy ra, chúng ta cũng có thể nhìn thấy rằng mức vốn hóa thị trường của những đồng tiền điện tử khác như Ethereum và Ripple đã tăng lên đáng kể. Trong thực tế, Ethereum dự kiến ​​sẽ đạt được tỷ lệ phần trăm vốn hóa thị trường như Bitcoin vào cuối năm nay.

Các vấn đề về Bitcoin vẫn tiếp diễn.


Trước khi vấn đề kích thước khối của Bitcoin được khắc phục, vẫn còn rất nhiều vấn đề quan trọng khác mà người dùng đã phải trải qua trong năm nay, dẫn đến sự ảnh hưởng về phía các nhà đầu tư. Bên cạnh vấn đề kích thước khối, cũng có những vấn đề như các giao dịch bị chậm xác nhận (Pending) và phí giao dịch cao (mọi người muốn giao dịch được xác nhận nhanh nên họ bắt buộc phải tăng phí giao dịch). Trong khi những vấn đề này đã kéo dài từ năm ngoái. Bitcoin thật sự đang gặp phải những vấn đề lớn.

Cơ hội cho các đồng tiền điện tử khác.


Trong thời điểm hiện tại, Ethereum đã có sự gia tăng giá trị trong năm nay và đã dần dần thu hút sự chú ý của mọi người về phía đồng tiền điện tử này không thua kém gì Bitcoin. Với những vấn đề như vậy vẫn chưa được giải quyết, nó sẽ tạo cơ hội cho các đồng tiền điện tử khác như Ethereum, Ripple, Litecoin và nhiều đồng tiền điện tử khác nữa.

[Nguồn: Cointelegraph.com]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.