Header Ads

Trùm diệt virus John McAfee cũng đi “đào” Ethereum (ETH)

Tiền điện tử đang lên ngôi và thực sự trở thành một cơn sốt.

Tiền điện tử đang lên ngôi và thực sự trở thành một cơn sốt, đi đâu chúng ta cũng có thể thấy mọi người nhắc đến tiền điện tử và công việc “đào” tiền điện tử có thể kiếm hàng chục ngàn USD mỗi tháng. Nhưng bên cạnh đồng tiền điện tử Bitcoin được nhiều người nhắc đến, còn có một loại tiền điện tử khác hứa hẹn tiềm năng phát triển hơn đó là Ethereum.

Mới đây, MGT Capital - công ty do ông trùm diệt virus John McAfee điều hành cho biết họ sẽ bắt đầu công việc khai thác mỏ tiền điện tử Ethereum. Tính riêng trong năm 2017, đồng tiền điện tử Ethereum đã tăng giá trị lên tới 4.000%.



Hồi tháng trước, John McAfee cũng đã đầu tư vào tiền điện tử Bitcoin và hy vọng rằng cơn sốt tiền điện tử sẽ giúp MGT tăng trưởng mạnh mẽ vào cuối năm nay. Tuy nhiên ông trùm diệt virus đã bắt đầu để ý đến một loại tiền điện tử khác, có giá trị bền vững hơn và tăng trưởng mạnh hơn Bitcoin.

Ethereum cũng giống với Bitcoin, ở chỗ nó có thể được “đào” bởi những hệ thống máy tính giúp giải quyết các phép tính phức tạp trong hệ thống blockchain. Tuy nhiên giá trị của Ethereum không bị giới hạn, do đó giúp đồng tiền điện tử này bền vững hơn và trở thành một khoản đầu tư an toàn hơn.

Ông McAfee cho biết: “Chúng tôi rất tin tưởng vào sự tăng trưởng và giá trị của các đồng tiền kỹ thuật số. Công ty của tôi có nhiều lợi thế về công nghệ và quy mô để trở thành nhà cung cấp hàng đầu cho các xử lý tính toán trong các hệ thống blackchain”.

Hồi tháng 6, tỷ phú Mark Cuban nhận định rằng Bitcoin là một bong bóng: “Mọi người đang khoe khoang về việc họ dễ dàng như thế nào để có thể kiếm được rất nhiều tiền từ bong bóng Bitcoin”.

Và tất nhiên bong bóng thì dễ nổ. Quỹ đầu tư hàng đầu thế giới Goldman Sachs cũng nhận định rằng giá Bitecoin có thể tụt xuống mức 1.900 USD/Bitcoin. Hiện tại giá Bitcoin vẫn ở mức khá cao, 2.708 USD.

Trong khi đó, đồng tiền Ethereum đã tăng 3.964% giá trị từ đầu năm 2017 đến nay. Hiện tại Ethereum có giá 285 USD.

Tham khảo: Business Insider

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.