Header Ads

BTC-e: Chúng tôi sẽ trở lại và hoàn trả một phần quỹ cho khách hàng

Vào tuần trước, sàn giao dịch của Nga là BTC-e đã thông báo kế hoạch trả lại một phần quỹ cho khách hàng. BTC-e sẽ có một cập nhật đầy đủ vào ngày 30.8. Hơn nữa, BTC-e đã giải đáp nhiều câu hỏi từ những khách hàng muốn truy cập vào quỹ của mình trên sàn giao dịch này.



Sẽ trả lại một phần quỹ cho khách hàng


Trước khi có thông tin trên, một tờ báo đã có báo cáo về việc sàn giao dịch BTC-e bị cơ quan thực thi pháp luật Mỹ buộc tội rửa tiền và chuyển tiền bất hợp pháp bằng Bitcoin. Sau khi FBI bắt giữ những nhân viên bị cáo buộc và thu giữ quỹ, vào ngày 3.8 sàn giao dịch này đã kiểm soát lại các máy chủ của họ và “nhiều ví Bitcoin”. Sàn giao dịch đã post một vài thông báo qua Twitter và diễn đàn Bitcointalk.org trong suốt hai tuần lễ vừa qua.

Trong những tin nhắn đó, sàn giao dịch nói về việc đổi thương hiệu, làm việc với các đối tác khác và sử dụng một token khác duy nhất để trả lại khách hàng, tương tự như cách Bitfinex xử lý vụ hack của họ. Hiện sàn giao dịch cho biết vào 30.8, sàn giao dịch này sẽ cập nhật thông tin cho khách hàng mỗi ngày.

BTC-e cho hay:
“Cho đến nay, đã có một quá trình chuyển giao tài sản số cho một công ty đầu tư. Công ty đó đang chuẩn bị nguồn cung cho sự ra mắt trở lại của chúng tôi. Như đã được thông báo trước đó, nhiều nhà đầu tư sẽ có thể rút 55% quỹ của mình. Chúng tôi muốn thông báo cho tất cả người dùng trong bối cảnh chính trị  và việc đóng cửa sàn giao dịch của chúng tôi và áp lực từ chính phủ Mỹ áp lên vai chúng tôi”.


BTC-e tuyên bố sẽ trở lại với đầy đủ chức năng hơn và sẽ hoàn trả bằng Bitcoin Cash


Sàn giao dịch cũng trả lời những câu hỏi từ những người tham dự diễn đàn. BTC-e cho biết, họ đã mất rất nhiều tiền từ khi sàn giao dịch này gặp rắc rối. Nhiều doanh nghiệp không hài lòng khi phải chờ đợi và thậm chí còn gọi tình hình của BTC-e giống như cái “rạp xiếc“.

Theo sàn BTC-e:
“Chúng tôi sẽ cố gắng để giải quyết những vấn đề trên trong thời gian ngắn nhất có thể”.

Sàn giao dịch BTC-e cho biết, họ hy vọng bước sang tháng 9 sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn và họ sẽ phát hành “FAQ” trong tương lai gần. BTC-e giải thích FAQ đã bị trì hoãn là do thỏa thuận với luật sư và không thể phát hành cho đến khi cuộc điều tra kết thúc. Sàn giao dịch cũng trả lời một doanh nghiêp, họ đưa ra ý kiến về việc sàn giao dịch này sẽ chỉ có “chức năng tối thiểu” thì sàn giao dịch BTC-e tuyên bố sẽ trở lại với đầy đủ chức năng hơn. Hơn nữa, sàn giao dịch cũng nói cụ thể về việc trả lại một phần quỹ của khách hàng vào tháng tới, Bitcoin Cash (BCH) cũng sẽ được trao cho khách hàng với tỷ lệ 1: 1.

Theo tiendientu.org

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.