Header Ads

Phân tích giá trị Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple, Dash, Ethereum Classic, Monero


Thị trường cryptocurrency đã có một ngày cuối tuần tương đối yên tĩnh sau sự điều chỉnh về giá vào thứ 5 và thứ 6 vừa qua. Mức tăng của Litecoin lên mức cao nhất mọi thời đại sau những bước tiến quan trọng nhất trong giai đoạn này, trong khi Dash cũng xác nhận sức mạnh tương đối khi đã tăng trở lại mức 200 USD. ETC cũng đã thoát khỏi xu hướng giảm ngắn hạn và tăng mạnh lên trên mức cao gần đây. Còn BTC và ETH vẫn di chuyển trong phạm vi hẹp trong suốt cả tuần, trong khi Ripple cho thấy dấu hiệu tăng mạnh. Bitcoin vẫn hoạt động yếu hơn Ethereum bằng xác định giao dịch trong tuần.

Bitcoin



Giá của Bitcoin phục hồi tốt sau khi giảm xuống 2150 USD, nhưng vẫn dao động dưới mức chính 2600 USD. Sự điều chỉnh về giá vẫn còn tiếp tục trong vài tuần tới. Mức hỗ trợ chính là 2450 USD.

Ethereum




Về mặt phân tích kỹ thuật, Ethereum có vẻ tốt hơn nhiều so với BTC, đặc biệt sau sự bức tốc hồi tuần trước và xuất hiện dấu hiệu điều chỉnh mạnh tiếp theo. Cả hai cặp ETH/BTC và ETH/USD đang trong xu hướng tăng dài hạn, và ETH/USD cũng đang trên tín hiệu mua ngắn hạn ở trên mức 350 USD. Kỳ vọng Ethereum sẽ tiếp tục tăng, với cặp ETH/BTC có thể tăng về mức kiểm tra gần 0,15, trong khi ETH/USD giữ mức hỗ trợ 300 USD dù trong trường hợp có thêm một đợt điều chỉnh mới.



Litecoin




Litecoin cuối cùng đã phá vỡ mô hình hợp nhất dài hạn và nhanh chóng đạt và vượt qua mức cao 38 USD. Đà tăng này đã đạt mức mới 44 USD và tăng trên mức 47 USD trước khi bước vào giai đoạn củng cố về giá. Xu hướng dài hạn rõ ràng là tăng với mục tiêu tiếp theo là ở mức 51 USD.



Trên cặp LTC/BTC đã xác nhận xu hướng tăng và sẽ hướng đến 0,02 và đến mức cao trước đó ở mức 0,022 trong những tuần tới, với ngưỡng hỗ trợ chính là 0,015.

Ripple




Ripple có những khoảng thời gian ngắn hạn xuất hiên dấu hiệu tăng giá trong những tuần qua nhưng Ripple không thể bức phá về giá, tạo thành mô hình hợp nhất dài hạn. Cặp XRP/BTC vẫn nằm trong khoảng hẹp về giá 0.001, trong đó mức kháng cự 0.3 USD trong cặp XRP/USD.



Dash




Dash tiếp tục cho thấy đà tăng, giao dịch ngay ở mức 200 USD sau khi hồi phục giá và phá vỡ trên đường hướng giảm ngắn hạn. Dash đang có tín hiệu mua ngắn hạn trên 175 USD, với mục tiêu chính là 217 USD. Các mức hỗ trợ tiếp theo được tìm thấy ở mức 167 USD và 150 USD.

Ethereum Classic




ETC nhanh chóng tăng lên trên mức 18 USD và đảo chiều giảm trong ngắn hạn, tăng nhẹ so với phiên trước đó. Đồng coin này cũng đang trên tín hiệu mua ngắn hạn ở trên mức 20 USD, và phá vỡ trên 23 USD sẽ có các mức tiếp theo 26,25 USD, 28 USD và gần 30 USD.

Monero



Monero vẫn nằm trong vùng có mức tăng yếu, mặc dù giao dịch trên mức 50 USD, khi mức kháng cự 54.50 USD dừng lại trong ngày cuối tuần. Tuy có một số dấu hiệu tăng trên mức đó trong ngắn hạn nhưng hiện tại khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn tránh Monero.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.