Header Ads

Ethereum Classic sẽ giành được quỹ đầu tư tư nhân tiếp theo


Năm 2017 dường như là một năm mà sự phân cấp của các loại tiền điện tử đang được đẩy mạnh về vấn đề đầu tư, không chỉ dừng lại ở Bitcoin. Ethereum Classic, chứ không phải là Ethereum sẽ là loại tiền điện tử tiếp theo giành được quỹ đầu tư tư nhân chính.

Ethereum Classic bắt đầu chiến dịch huy động vốn


Barry Silbert từ DigitalGuard Group (DCG) cho biết, Ethereum đã có được thị trường chủ đạo của mình sau những thành công của việc xuất hiện bất ngờ trong thị trường tiền điện tử.

DCG là công ty sở hữu trang web Bitcoin coindesk.com và công ty đầu tư của Hoa Kỳ Grayscale Investments, là người chịu trách nhiệm về sản phẩm đầu tư này.

Ông Silbert nói với Reuters: "Vì các nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến tiền tệ kỹ thuật số như là một loại tài sản, chúng tôi cũng nhìn thấy sự thất vọng ngày càng gia tăng với những khó khăn trong việc mua các đồng tiền kỹ thuật số khác không phải Bitcoin".

Chúng tôi rất hứng thú khi bắt đầu một quỹ cho Ethereum Classic để đáp ứng sự quan tâm ngày càng tăng mà chúng ta đang thấy ở ETC từ nhiều nhà đầu tư chính.

Sự trở lại sau DAO (Delegation of Authority) lần đầu tiên


Ethererum Classic không chính xác là sự yêu thích từ bất kì cá nhân cụ thể ở một mức độ cụ thể nào, kể từ sự thất bại của việc ra mắt chủ quyền đầu tiên vào năm ngoái. Tháng Tư năm ngoái, Slock.it đưa ra thông báo về việc DAO của Ethereum. DAO của Ethereum được thực hiện theo mô hình crowdfunding (huy động cộng đồng thông qua Internet) và đã huy động được $150 triệu vào cuối tháng Năm. Tuy nhiên, đến ngày 17/6/2016, một hacker nặc danh đã hack một khoản xấp xỉ $60 triệu vào tài khoản riêng. Điều này đã dẫn đến một giải pháp “hard fork” (thay đổi cơ bản giao thức Blockchain, nâng cấp lên một phiên bản mới) để hoàn tác việc trộm cắp và khôi phục lại tất cả các quỹ cho tất cả các bên liên quan hợp pháp. Nó cũng tạo ra một đồng tiền mới, duy trì tên Ethereum, và đồng tiền đó đã làm tốt việc của mình, ít nhất là về mặt giá trị trên thị trường.

Chỉ trong tuần trước, Ethereum đã hợp tác với các công ty như Microsoft, Intel và JP Morgan thông qua Enterprise Ethereum Alliance và giá trị của nó đã vượt mức 20 USD trong tuần này, tăng hơn 50% giá trị trong hai tuần vừa qua.

Quỹ đầu tư Ethereum Classic sẽ là một quỹ mở có thể huy động vốn không giới hạn, và DCG sẽ chỉ đầu tư vốn của mình cho các nhà đầu tư được công nhận. Đây sẽ là quỹ tiền tệ số thứ hai của Grayscale, công ty này đã cho ra mắt Bitcoin Investment Trust vào năm 2013, hệ thống an ninh Mỹ duy nhất được giao dịch công khai trên thị trường tự do mua lại Bitcoin.

ETC được giao dịch ở mức 1,44 USD tại thời điểm này với mức trần thị trường khoảng 128 triệu USD, hiện đang xếp sau Litecoin và đứng thứ 7 trong ngành công nghiệp này.
Được tạo bởi Blogger.