Header Ads

Giá của Bitcoin được củng cố vững chắc trên ETF News


Sau khi giảm 100 USD vào sáng thứ 3, giá của Bitcoin tiếp tục giảm vào thứ 4. Sau khi tăng mạnh lên mức giá là 1,285 USD vào thứ 2 tại sàn giao dịch Bitstamp thì đã giảm 1.5% vào sáng ngày hôm sau. Trong vòng 30 phút sau sự sụt giảm này, tiền kỹ thuật số đã giảm xuống còn 1,160 USD. Sau đó mức giá đã leo lên mức 1,229 USD trước khi giảm tiếp.

Hiện tại, có rất nhiều động lực để giao dịch tại thị trường Bitcoin. Gần đây Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) tuyên bố rằng tiền kỹ thuật số cần phải được điều chỉnh nghiêm ngặt. Các sàn giao dịch tại đây cũng đã tuyên bố vào tháng trước rằng họ sẽ ngừng hoạt động rút tiền cho đến tháng 3, chỉ để kéo dài thời gian chờ đợi.

Trong năm qua, theo dữ liệu của Google Trends, lượt tìm kiếm thuật ngữ 'mua Bitcoin' đã tăng đều đặn. Vào đầu tháng 2, nó bắt đầu tăng vọt lên cho thấy nhu cầu mua Bitcoin trong tương lai đang tăng trưởng mạnh mẽ.

Thông báo của SEC sắp tới về việc liệu rằng Bitcoin ETF có thể đóng một vai trò trong những sự thay đổi giá gần đây hay không. Một số người cho rằng sự sụt giảm này là kết quả của việc giao dịch trong nội bộ và các nhà đầu cơ đánh cược rằng ETF Bitcoin sẽ không được chấp thuận.

Theo những người "quen thuộc với những chuyện này" và nguồn Bitcoin.com ẩn danh, quyết định của ETF có thể đến sớm vào thứ 6, và có lẽ sớm hơn. Một vài người lại nói rằng quyết định có thể sẽ đến vào thứ 2.

Trong một bức thư gửi tới những người theo dõi, Quỹ đầu tư mạo hiểm Global Advisors Bitcoin Investment Fund (GABI) đã lưu ý rằng trong tuần này sẽ chỉ có 25% cơ hội để ETF được chấp thuận.

Mặc dù sự mất giá gần đây và sự không chắc chắn về Bitcoin ETF, nhiều nhà phân tích vẫn lạc quan về tương lai của giá Bitcoin.

Sự gia tăng các quy định từ các nhà chức trách Trung Quốc, sự hủy bỏ tiền tệ mệnh giá lớn ở Ấn Độ, sự thông qua các dự luật gần đây tại Nhật Bản, cũng như sự suy giảm chung của giá trị tiền tệ, tất cả được xem như là sự thúc đẩy làm tăng giá Bitcoin. Các nhà phân tích cũng chia sẻ thêm một loạt các dự đoán giá trong tương lai.

"Tôi nghĩ bạn sẽ thấy sự tăng trưởng nhanh chóng của những giao dịch với Bitcoin"

" Về giá cả trong năm nay, tôi nghĩ rằng Bitcoin sẽ lên tới 3.000 đô la. Vì loại tiền này đang trở nên phổ biến và được chấp nhận rộng rãi, tôi nghĩ bạn sẽ thấy được sự tăng trưởng của những giao dịch với Bitcoin nhanh thôi”, Adam Davies, một chuyên gia tư vấn của Altus Consulting, nói với CNBC trong một cuộc phỏng vấn vào hôm thứ 3. “Mọi người không chắc chắn về những gì đang diễn ra trên thế giới, và các loại tiền tệ kỹ thuật số không giống như đồng bảng Anh đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi Brexit, vì vậy mọi người đang tìm cách chuyển đầu tư sang Bitcoin. Xu hướng này chắc chắn sẽ ngày càng tăng nhanh. Vì vậy, các nhà quản lý sẽ có những chính sách bảo hiểm rủi ro chống lại sự biến động tiền tệ và mất an ninh tại các thị trường ".

Clif High, một nhà phân tích được nhiều người gọi bằng cái tên Nostradamus hiện đại, dự đoán rằng mức giảm giá gần đây sẽ không kéo dài quá một phút. "Bitcoin sẽ đạt 13,008 USD vào tháng 2 năm tới", ông High dự đoán. "Giá của Bitcoin đang leo thang. Và giá của Bitcoin sẽ không ‘bùng nổ’ cho đến năm 2019 ".

Giá của Bitcoin đã tăng 120%  vào năm 2016, làm cho Bitcoin trở thành đồng tiền hoạt động tốt nhất trong năm thứ hai liên tiếp. Nếu năm ngoái là một dấu hiệu tốt như vậy thì cuối năm nay – 2017 giá Bitcoin có thể đạt 2.200 USD.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.