Header Ads

Nhiều sàn giao dịch tiền điện tử lớn của Trung Quốc tạm ngưng hoạt động rút tiền


Vào ngày 8 tháng 3 năm 2017, tất cả 3 sàn giao dịch lớn của Trung Quốc - OKCoin, Huobi và BTCC - thông báo rằng họ sẽ hoãn lại việc rút Bitcoin. Cả ba ngân hàng này gần đây đều bị Ngân hàng trung ương Trung Quốc kiểm tra (PBoC).

Các thông báo đều cho rằng họ đã tích cực phát triển và nâng cấp hệ thống của họ trong tháng vừa qua, đồng thời tuyên bố rằng họ đang cố gắng “nghiên cứu kĩ càng các chính sách, học hỏi kinh nghiệm về quy định từ các nước khác và thảo luận với các đối tác trong ngành công nghiệp để tìm hiểu về sự phát triển của các tiêu chuẩn công nghiệp mới".

Trong tất cả 3 thông báo của 3 sàn giao dịch đều nói rằng "Sau khi được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý, chúng tôi sẽ tiếp tục các dịch vụ rút Bitcoin". Huobi cũng nhấn mạnh rằng "họ đã và đang nỗ lực để vừa đảm bảo sự phát triển lành mạnh của tiền tệ mã hóa vừa tuân thủ đúng theo các chính sách."

"Các sàn giao dịch Bitcoin sẽ không vi phạm chính sách AML của quốc gia"


Sàn giao dịch CHBTC cũng đã thông báo một nội dung giống như của OKCoin, Huobi và BTCChina hướng tới khách hàng của mình. Dưới đây là thông báo của Huobi:

"Người dùng thân mến,
Theo yêu cầu của các cơ quan quản lý rằng "Các sàn giao dịch Bitcoin không được vi phạm chính sách AML của quốc gia và các quy định về thanh toán và quản lý ngoại hối", Huobi đã tích cực phát triển và nâng cấp hệ thống của chúng tôi trong tháng này, tuân theo các chính sách, rút kinh nghiệm từ các nước khác và thảo luận với đối tác trong ngành để tìm ra hướng phát triển của các tiêu chuẩn. Sau khi được sự chấp thuận của các ban quản lý, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện dịch vụ rút Bitcoin. Hãy chú ý đến thông báo chính thức trên website của chúng tôi."

Nội dung tin tức này dựa theo thông báo trước đây của các sàn giao dịch ở Trung Quốc về các phương pháp xác minh mới và các quy tắc mới về giao dịch kỳ hạn và giao dịch ký quỹ.

Trong khi đó, một sàn giao dịch nhỏ hơn của Trung Quốc là Coinnice thông báo rằng họ sẽ tiếp tục hoạt động rút tiền trong một thời gian ngắn và dường như họ đang cố gắng đạt được nhiều doanh thu hơn khi "ba ông lớn" đang gặp khó khăn.

"Lianghui" diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 9 đến 16 tháng 4 và là một trong những sự kiện chính trị quan trọng nhất tại Trung Quốc. Vì vậy chính phủ Trung Quốc muốn đảm bảo "sự ổn định xã hội" tối đa trong sự kiện này nên dường như việc rút Bitcoin sẽ không được thực hiện bất cứ lúc nào cho tới khi những cuộc họp này kết thúc.

[news.bitcoin - 9.3.2017]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.