Header Ads

Tin tức về ETF liệu có phải là nguyên nhân chính tác động đến giá Bitcoin


Sau khi giảm $ 100 vào sáng thứ Ba, giá Bitcoin tiếp tục giảm vào thứ tư. Giá đạt đỉnh $ 1285 vào thứ Hai trên sàn giao dịch Bitstamp, sau đó giảm 1,5 phần trăm vào sáng hôm sau. Trong vòng ba mươi phút này, Bitcoin đã giảm xuống $ 1,160. Giá sau đó tăng lên $ 1229 trước khi vấp phải những sự suy giảm khác…


Có rất nhiều động lực tác động đến cuộc chơi trong thị trường Bitcoin. Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) gần đây tuyên bố rằng tiền tệ kỹ thuật số cần phải được quy định chặt chẽ. Sở Giao dịch có công bố vào tháng trước rằng họ sẽ ngừng rút tiền cho đến tháng ba, chỉ để kéo dài thêm thời gian chờ đợi chờ đợi.

Trong năm qua, theo dữ liệu từ Google Trends, số lượt tìm kiếm thuật ngữ “mua Bitcoin” đã tăng đều. Vào đầu tháng Hai, số lượt tìm kiếm từ khóa này đã bùng nổ cho thấy một sự gia tăng đáng kể nhu cầu mua Bitcoin trong tương lai.

Quyết định sắp tới của SEC về việc có chấp nhận Bitcoin ETF hay không, điều được cho là ảnh hưởng không nhỏ đến đợt tăng giá gần đây. Một số cho rằng sự sụt giảm là kết quả của giao dịch trong nội bộ và các nhà đầu cơ đánh cược rằng Bitcoin ETF sẽ không được chấp thuận.

Theo những người “quen thuộc với vấn đề” và nguồn tin nặc danh gửi đến Bitcoin.com, quyết định về ETF có thể sớm được công bố vào thứ Sáu và có lẽ ngay cả trước đó. Những người khác nói rằng quyết định đó sẽ được công bố vào thứ hai .

Quỹ đầu tư mạo hiểm Global Advisors Bitcoin Investment Fund (GABI), trong một bức thư gửi tới khách hàng, tin rằng chỉ có 25% cơ hội ETF sẽ được chấp thuận.

Mặc dù thời gian gần đây sự tăng giá Bitcoin đã tạm ngưng lại do sự không chắc chắn về Bitcoin ETF, nhiều nhà phân tích vẫn lạc quan về tương lai của Bitcoin.

Tăng quy định của chính quyền Trung Quốc, khủng hoảng tiền mặt ở Ấn Độ, gần đây là việc Nhật Bản thông qua dự luật về Bitcoin, cũng như sự suy thoái về giá trị của tiền tệ fiat, tất cả đều được coi là điều kiện thuận lợi để giúp Bitcoin tăng giá. Các nhà phân tích chia sẻ một loạt các dự đoán về giá trong tương lai.

“Tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong việc chấp nhận Bitcoin”


Adam Davies, một nhà tư vấn tại Altus Consulting, nói với CNBC trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ Ba: "Xét về giá năm nay, tôi nghĩ rằng Bitcoin sẽ tăng lên đến $ 3.000. Khi nó trở nên phổ biến và được chấp nhận rộng hơn, tôi nghĩ rằng bạn sẽ thấy tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong việc áp dụng. Mọi người không chắc chắn về những gì đang xảy ra trên thế giới và tiền tệ kỹ thuật số không giống như bảng Anh của Vương quốc Anh đã bị ảnh hưởng nặng nề vì Brexit, vì vậy mọi người đang tìm kiếm giải pháp với Bitcoin. Có một xu hướng chắc chắn rằng việc chấp nhận Bitcoin sẽ tăng lên. Vì vậy, các nhà đầu tư sẽ được bảo vệ trước rủi ro biến động tiền tệ và bất ổn trên thị trường".

Clif High, nhà phân tích được một số người gọi là Nostradamus, dự đoán rằng việc giảm giá gần đây chỉ là sự lắng xuống trong giây phút. Ông dự đoán: “Bitcoin sẽ có giá trị $ 13,008 vào tháng hai năm tới. Bitcoin chỉ đơn giản là leo thang. Và Bitcoin sẽ không mất giá cho đến năm 2019 “.

Trong một nghiên cứu về ảnh hưởng của việc giảm giá đối với giá Bitcoin , Bitcoin.com nhận thấy rằng không hợp lý khi dự đoán một giá trị của mỗi Bitcoin đạt trên $ 10,000, trong khi đó thưởng thợ mỏ Bitcoin đã giảm một nửa.

Giá Bitcoin đã tăng 120 phần trăm trong năm 2016, chuyển biến tốt nhất trong hai năm liên tiếp. Nếu năm ngoái là dấu hiệu, điều đó cho thấy giá Bitcoin của có thể đạt $ 2,200 vào cuối năm 2017.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.