Header Ads

Nhu cầu càng tăng, nhiều chức năng phần cứng mới được tích hợp vào Wallet

Vài tháng vừa qua, các nhà sản xuất hardware wallet đã tiến hành nâng cấp các dịch vụ của mình. Nhu cầu về các dịch vụ của họ tăng chóng mặt sau những sự kiện tăng giá của Bitcoin vừa qua. Hiện tại, những người đam mê tiền điện tử muốn bảo vệ tài sản của họ có nhiều lựa chọ về lưu trữ phần cứng nhiều hơn bao giờ hết.


Các chức năng được tích hợp vào Hardware Wallet

Trezor


Trezor, một nhà cung cấp hardware wallet có trụ sở tại Czech đã hoạt động được một thời gian. Startup này đã dần dần thêm nhiều chức năng của họ vào dòng sản phẩm Trezor trong hai năm qua, cùng lúc đó họ cũng đang phát triển một phiên bản Trezor 2. Vừa mới đây, công ty này đã sử dụng hỗ trợ Ethereum cho nền tảng Trezor của họ, cho phép khách hàng lưu trữ Ether trên thiết bị. Bản cập nhập firmware 1.4.0 của Trezor cho phép lưu trữ và bảo vệ ether dưới hình thức khôi phục bản gốc.

Một chức năng khác mà Trezor mới bổ sung gần đây là hỗ trợ Dropbox và Universal-Second Factor (U2F). Trezors cho biết rằng mọi người không nên dùng Google Authenticator và giải thích rằng việc dùng U2F tốt hơn so với TOTP (one time password). Thiết bị phần cứng này cũng khoe hàng loạt các tính năng mới như hỗ trợ nhiều loại tiền trong đó có cả Dash và Zcash.

Keepkey


Nhà sản xuất phần cứng Keepkey cũng đi theo con đường hỗ trợ nhiều loại tiền tệ. Doanh nghiệp Seattle này cũng vừa thông báo họ đã hỗ trợ Dash vào tháng Hai vừa qua.

Người sáng lập và là CEO của KeepKey, Darin Stanchfield giải thích: "Với sự tích hợp này, chúng tôi đã mở rộng các tiện ích của mình, và đưa thêm vào một loại tài sản mới mà người dùng có thể chuyển đi hoặc nhận trực tiếp từ thiết bị của chúng tôi”.

Bên cạnh đó, mùa hè vừa qua, Keepkey đã đưa việc hỗ trợ Shapeshift vào giao diện của thiết bị. Với các ứng dụng được tích hợp từ Shapeshift, người dùng có thể chuyển đổi giữa các loại tiền điện tử như Ethereum, Namecoin, Litecoin và Dogecoin. Keepkey là phần cứng wallet đầu tiên tích hợp với Shapeshift, về cơ bản là thêm một nền tảng giao dịch vào trải nghiệm phần cứng mà không để lộ các thông tin cá nhân.

Ledger


Công ty phần cứng Ledger cũng đã bổ sung các tính năng mới vào bộ sưu tập của mình. Gần đây nhất, phiên bản firmware 1.3 đã đi cùng với hàng loạt các hỗ trợ mới. Ví dụ như, người dùng có thể sử dụng  một mã PIN dài hơn với 8 kí tự. Song song với đó, công ty cũng đã thiết kế lại chức năng từ chối hợp lý để hỗ trợ choBIP 39 và tăng tính bảo mật của việc đăng nhập vào thiết bị.
Firmware hỗ trợ PIN dài hơn cho Ledger 1.3

Hơn thế nữa, Ledger cũng giải thích rất chi tiết về việc làm thế nào người dùng có thể nhận biết được thiết bị chính hãng bằng cách cung cấp chứng nhận về sở hữu tại nhà máy Ledger. Đề án xác nhận hệ điều hành cung cấp một thiết bị cặp khóa có thể được xác nhận bởi các tổ chức phát hành giấy chứng nhận. Ledger cũng nhắm đến việc hỗ trợ nhiều loại tiền và hiện tại đã cho phép lưu trữ Ethereum trên thiết bị phần cứng của họ.

Giá Bitcoin là nguyên nhân của nhu cầu về hardware wallet


Càng ngày càng có nhiều loại hardware wallet để lựa chọn, và ba công ty này đang bổ sung rất nhiều chức năng vào thiêt bị của họ. Khi giá Bitcoin tăng vọt trong thời gian gần đây, các nhà sản xuất hardware wallet cho biết rằng doanh số bán hàng của họ cũng tăng theo.

Ví dụ, Trezor đã đưa ra thông báo về việc công ty này sẽ hết hàng trong khoản tháng Ba “Do việc nhu cầu tăng quá cao và không thể dự đoán trước liên quan đến sự tăng giá của Bitcoin”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.