Header Ads

Roger Ver nhận lời thách đấu 130,000 BTU đổi lấy BTC với 'BTC-Broker'

Roger Ver khá tin tưởng vào tương lai của Bitcoin Unlimited, vậy tại sao anh lại có thể từ chối lời thách đấu này ?



Tất cả chúng ta đều biết Roger Ver là một trong những nhà đầu tư sở hữu Bitcoin từ thời điểm ban đầu, anh còn được biết đến với biệt danh "Bitcoin Jesus". Với một lượng cổ phần rất lớn trong tổng số nguồn cung Bitcoin trên toàn thế giới, khối lượng tài sản của Roger đã tăng đều trong nhiều năm qua theo những biến chuyển của giá Bitcoin. Đáng ngạc nhiên hơn trong thời gian gần đây, Roger lại sử dụng một phần khối tài sản Bitcoin của mình để quảng bá cho Bitcoin Unlimited. Trong thực tế, Roger hiện đang chi trả 10% lượng khai thác của mình cho các thợ mỏ tại mining-pool Bitcoin.com.

Roger tỏ ra khá tự tin khi nói đến tương lai của Bitcoin Unlimited. Ngay cả khi việc Hard Fork còn đang trong giai đoạn tranh cãi, Roger cho rằng Bitcoin Unlimited mới thực sự là Bitcoin và giá trị sẽ được duy trì như trước. Trong khi đó một số thành viên của cộng đồng Bitcoin không dám khẳng định điều đó có thành sự thật hay không. Nhưng dù sao Bitcoin Unlimited - nếu có được tồn tại - thì mọi người chỉ có thể xem như một loại Altcoin, cho dù rất nhiều người ủng hộ Bitcoin Unlimited hơn là Bitcoin Core. Ngoài ra, các sàn giao dịch cũng đã đồng ý niêm yết Bitcoin Unlimited là 'BTU', không phải 'BTC'.

Một câu chuyện khá thú vị đang xảy ra tại diễn đàn Reddit, khi một người dùng thách thức Roger Ver để xem anh ta có dám bỏ số Bitcoin của mình để lấy Bitcoin Unlimited hay không, hay đó chỉ là lời nói của kẻ khoác lác. Nick name 'BTC-Broker' muốn đổi BTU của mình để lấy BTC của Roger theo tỉ lệ 1:1. Dự kiến sẽ trao đổi từ 60,000 đến 130,000 BTU. Nick name này cũng cho biết anh có đủ tài sản để tham gia vào trò chơi này, đây là khối tài sản 40,000 BTC của anh ấy:

https://blockchain.info/address/19Mz2o9RDABT74SA9njZqMtJXKEzj2qUoH



Bất kể cuộc chơi này sẽ diễn ra như thế nào, điều chắc chắn là sau khi kết thúc sẽ có người rất vui và người khác sẽ phải hối tiếc. Theo tính năng Chain Split Token của Bitfinex, trong lúc này token của Bitcoin Unlimited có giá khoảng $300 và BTC-Broker đang nắm lợi thế hơn Roger.

Cụ thể hơn giá của BCC - token của Bitcoin - đang là $700, còn BCU - token của Bitcoin Unlimited kém hơn 2 lần là $300. Việc trao đổi BTU sang BCC trong lúc này sẽ khiến Roger bị thiệt hại nặng nề. Tuy nhiên Roger Ver khá tin tưởng vào tương lai của Bitcoin Unlimited, vậy tại sao anh lại có thể từ chối lời thách đấu này ? Trong một trả lời ngắn tại BitcoinTalk, Roger nói rằng ông còn muốn đi xa hơn cả việc sẵn sàng cho lời thách đấu này.

Tin tức này đang lan rộng và tạo ra khá nhiều lời đồn đoán cho thị trường. Một số thành viên trên BitcoinTalk cho rằng Roger Ver đang tự đào mộ để chôn mình. Roger cho biết anh sẽ hoàn tất giao dịch này trong vài ngày tới. Cộng đồng Bitcoin đang nín thở để cùng theo dõi sự kiện này của Roger Ver. Đây chắc chắn là một bước đi khá thú vị trong lịch sử của Bitcoin.
Được tạo bởi Blogger.